Giai đoạn 5: Thiết kế giao diện và tương tác tại Trang Hỗ trợ
by
Lex
03/06/2021
Stage Content, WCS Courses Content
0
Bất kỳ đơn vị nào cũng cần có bộ phận Chăm sóc hay Hỗ trợ người dùng để giúp họ giải đáp những thắc mắc hay khó khăn. Hãy cùng tạo một trang Hỗ trợ khách hàng cho MATOA nhé!
Yêu cầu
- Khi người dùng nhấn vào vị trí (1), các thông tin sẽ hiển thị bên phải cùng với form liên hệ bên dưới;
- Người dùng có thể nhập thông tin vào box số (2);
- Khi người dùng nhấn button (3), thông tin sẽ được lưu và form mới sẽ hiện ra.
Gợi ý cho bạn
- Tạo Form nhanh chóng hơn với React Form Hook
Related Posts
Leave a Reply Cancel reply
Categories
- Bài viết (1)
- Blog (24)
- Code Review (3)
- Course Introduction (2)
- CSS (4)
- CSS Grid (4)
- Javascript (2)
- Lesson (11)
- Lưu dữ liệu trên trình duyệt (1)
- Network Requests (1)
- OneDirect Projects (1)
- Product Review (3)
- Stage Content (16)
- WCS Courses Content (17)